Page 10 - kpiebook67039
P. 10

9







                   บทที่                                                                              หน้า




                     3     กรอบทฤษฎีและกำรออกแบบงำนวิจัย                                               57

                           3.1   กรอบทฤษฎี                                                               57

                           3.2   องค์ประกอบของกรอบทฤษฎี                                                  57
                           3.3   การออกแบบงานวิจัยและวิธีวิจัย                                           61

                           3.4   จริยธรรมในการวิจัย                                                      68



                     4     กลยุทธ์กำรจัดกระบวนกำรเกม                                                    71
                           เพื่อส่งเสริมทักษะควำมเป็นพลเมืองในมำเลเซีย

                           4.1   ภูมิหลังพอสังเขป                                                        71

                           4.2   ความเป็นสถาบันและระบบพรรคการเมือง                                       72

                           4.3   บริบทของระบบการศึกษาโดยทั่วไป                                           74
                           4.4   องค์กรภาคประชาสังคมด้านการศึกษา                                         75

                           4.5   กลยุทธ์การจัดกระบวนการเกมเพื่อส่งเสริมทักษะความเป็นพลเมือง              77
                                โดยพรรคการเมือง

                                 4.5.1 ภาพรวมกลยุทธ์การจัดกระบวนการเกมเพื่อส่งเสริมทักษะความเป็นพลเมือง  77

                                      โดย พรรค People’s Justice Party (Parti Keadilan Rakyat : PKR)

                                 4.5.2 มิติภายในองค์กร                                                   78

                                 4.5.3 การประกอบการเชิงความรู้                                           78

                                 4.5.4 ขีดความสามารถในการบริหารจัดการโครงการ                             80


                                 4.5.5 มิติเครือข่ายระหว่างองค์กร                                        81

                           4.6   กลยุทธ์การจัดกระบวนการเกมเพื่อส่งเสริมทักษะความเป็นพลเมืองโดยองค์กร     82
                                ภาคประชาสังคม

                                 4.6.1 ภาพรวมกลยุทธ์การจัดกระบวนการเกมเพื่อส่งเสริมทักษะ                 82

                                      ความเป็นพลเมืองโดย Impact Malaysia
                                 4.6.2 มิติภายในองค์กร                                                   83

                                 4.6.3 การประกอบการเชิงความรู้                                           84

                                 4.6.4 ขีดความสามารถในการบริหารจัดการโครงการ                             86

                                 4.6.5 มิติเครือข่ายระหว่างองค์กร                                        87
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15